Chính thức giới thiệu New MG ZS Smart Up STD+ và Thay đổi giá bán lẻ đề xuất xe MG HS kể từ 01 tháng 03 năm 2021

  • TC Services Việt Nam (TCSV) chính thức ra mắt phiên bản MG ZS Smart Up STD+ với giá bán lẻ đề xuất 519 triệu đồng. 
  • MG ZS Smart Up STD+ nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. 
  • Chứng chỉ 5* ASEAN NCAP cùng những trang bị an toàn vượt trội.
  • Tất cả dòng xe MG ZS Smart Up đươc phân phối tại Việt Nam có chính sách 5 năm bảo hành miễn phí không giới hạn số km và 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công) và 5 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ MG Care.

HÀ NỘI, Việt Nam (01/03/2021) – TCSV chính thức ra mắt phiên bản mới MG ZS Smart Up STD+, bổ sung cho 2 mẫu MG ZS Smart Up Lux+ và MG ZS Smart Up Com+ đã được ra mắt vào tháng 1 vừa qua. Phiên bản mới này được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình – những người đang tìm kiếm một chiếc xe với thiết kế nổi bật, không gian rộng rãi, công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu và an toàn với giá thành hợp lý.

Ngoại thất thông minh

Cùng với 2 phiên bản Com+ và Lux+ đã ra mắt trước đó, phiên bản STD+ cũng được trang bị những thay đổi đáng kể về ngoại thất như đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED dáng khói mờ, lấy cảm hứng từ trường đua Sliverstone mang tới những trải nghiệm ánh sáng thú vị. Những đừơng gân nổi trên thân xe cùng bộ mâm 16” đem lại thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và thể thao hơn.

Nội thất thông minh

Thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon,… kết hợp hài hòa với điểm nhấn là hàng ghế đầu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao. Bên cạnh vô lăng đa chức năng với hệ thống Cruise Control được thiết kế riêng biệt, MG ZS mới còn sở hữu màn hình 10.1 inch thông minh, được phát triển bởi chính MG, hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto. MG ZS Smart Up STD+ mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40.

Nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hành thành thị, chiếc xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, Smart key, tạo nên không gian sinh hoạt đúng nghĩa trên một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Vận hành thông minh

Xe được trang bị bộ hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 03 chế độ lái ấn tượng:

  • Thành thị: cho cảm giác lái hiệu quả tại khu vực đô thị
  • Tiêu chuẩn: cho những điều kiện lái xe thông thường
  • Thể thao: mang lại những trải nghiệm mới mẻ và mạnh mẽ với dòng xe đa dụng cỡ nhỏ

Những trải nghiệm mới mẻ biến chiếc xe động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/ phút, giúp xe đạt tới vận tốc tối đa 170km/h, khiến chiếc xe trở nên khác biệt trong phân khúc.

Tính năng an toàn thông minh

Cùng với 2 phiên bản đã được giới thiệu, ZS STD+ cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ mang tới hiệu quả cao nhất, đạt chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP:

  • Phanh tay điện tử (EPB)
  • Hệ thống giữ phanh tự động (AVH)
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (SCS)
  • Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC)
  • Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
  • Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW)
  • Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS)
  • 02 túi khí

Mẫu xe được phân phối với 4 màu ngoại thất: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến xem trực tiếp và lái thử. Tất cả các mẫu xe MG ZS Smart Up sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công)
  • 5 năm sử dụng dịch vụ MG care 24/7 (*)

(*) MG Viêt Nam cũng chính thức ra mắt sản phẩm Dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 nhằm hỗ trợ khi xe khách hàng gặp sự cố bất ngờ hoặc các trục trặc nhỏ không thể tiếp tục di chuyển trên đường như: hết nhiên liệu, thủng lốp, hỏng ác quy … Các dịch vụ trong gói luôn sẵn sàng 24/7, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài miễn phí 1800 888 811 hoặc qua ứng dụng MG Care trên điện thoại.

Bên cạnh đó, kể từ ngày 01/03/2021, giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe MG HS cũng được điều chỉnh giảm, cụ thể như sau:

Tất cả các mẫu xe MG HS cũng sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công)

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của MG trong tháng 3/2021, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với các đại lý MG trên toàn quốc, qua số Hotline: 1800 888 818 hoặc xem tại Website: https://mgmotor.com.vn/.:

Thông tin chi tiết về mạng lưới đại lý MG trên toàn quốc:

VỀ MG

MG (viết tắt của Morris Garages), được biết đến như là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất nước Anh với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của MG đã được tín nhiệm trên khắp thế giới, chỉ tính riêng năm 2019, có đến 139.000 chiếc xe MG đã đến tay người tiêu dùng. Đến nay, MG không chỉ là biểu tượng của ngành ô tô nước Anh mà còn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử phát triển ô tô thế giới.

 

Về TC Services Việt Nam

TC Services Việt Nam là công ty con trực thuộc Tập đoàn Tan Chong – Tập đoàn đa quốc gia sở hữu mạng lưới kinh doanh tại 16 nước, trong đó, Đông Nam Á đặc biệt được chú trọng phát triển với sức ảnh hưởng tại 8 quốc gia, bao gồm Malaysia, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia và Việt Nam. Tại Việt Nam, Tan Chong đã hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô gần một thập kỷ và là một trong những nhà đầu tư Đông Nam Á lớn nhất cả nước.

VỀ SAIC

SAIC Motor là công ty số 1 về sản xuất phụ tùng và lắp ráp ô tô tại Trung Quốc, đứng thứ 7 trong lĩnh vực ô tô toàn cầu. Công ty đang nỗ lực để đón đầu xu hướng phát triển của ngành công nghiệp, tăng tốc đổi mới và chuyển đổi, đồng thời phát triển từ một doanh nghiệp sản xuất truyền thống thành một nhà cung cấp toàn diện các sản phẩm và dịch vụ trong ngành ô tô. Hoạt động kinh doanh của SAIC Motor bao gồm nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh cả xe con và xe thương mại. Công ty đang tích cực thúc đẩy việc thương mại hóa các loại xe năng lượng mới đồng thời tập trung phát triển mảng nghiên cứu về các công nghệ thông minh như lái xe thông minh. Hiện nay, SAIC Motor sở hữu 3 Trung tâm phát triển & nghiên cứu, 3 nhà máy sản xuất và 12 khu vực kinh doanh và dịch vụ trên khắp thế giới.

Chia sẻ